Chính sách giải quyết khiếu nại

Dưới đây là quy định giải quyết khiếu nại của ishopOrder. Mọi khách hàng phải đồng ý với quy định sử dụng này mới có thể bắt đầu mua hàng và thanh toán.

1. Đối với hàng hết, hàng bị thất lạc đã được  ishopOrder làm rõ nguyên do sẽ được bồi thường 100% tiền hàng (bao gồm cả phí vận chuyển)
2. Đối với hàng sai màu, sai kích cỡ, sai mẫu mức độ nhẹ (ví dụ hình ảnh trên áo quần khác mô tả, đặt dài tay về cọc tay...) sẽ được bồi thường 20% giá thành sản phẩm, không chấp nhận TRẢ LẠI HÀNG
3. Đối với hàng sai mẫu mức độ nặng (khác hoàn toàn với hình mô tả) sẽ được bồi thường 50% không trả lại hàng, hoặc bồi thường 100% tiền hàng (không bao gồm phí vận chuyển) và được trả lại hàng. Trường hợp này  ishopOrder sẽ thỏa thuận nhờ khách bán giúp
4. Đối với hàng rách nát, mốc, nhòe màu..gửi khách hàng khắc phục và bán giúp, nếu không thể khắc phục được sẽ được bồi thường 100% tiền hàng  (không bao gồm phí vận chuyển) và trả lại hàng cho  ishopOrder
5. Đối với hàng về muộn quá 1 tháng kể từ thời điểm mua hàng  ishopOrder sẽ bồi thường 30% giá trị hàng hoặc nhận lại hàng và bồi thường 100% giá trị hàng, quý khách vui lòng TRẢ LẠI HÀNG cho chúng tôi
6. Đối với hàng đã mua bảo hiểm mà hàng về bị sai màu, sai cỡ, sai mẫu, rách nát, hỏng hóc...sẽ được bồi thường 100% giá trị tiền hàng. Nếu hàng trên 200 tệ không mua bảo hiểm mà về có vấn đề gì sẽ chỉ được bồi thường 10%

Chú ý:  ishopOrder không có hình thức đổi trả hàng, khách hàng phải lại đơn hàng khác.

Tất cả khách hàng trước khi mua hàng phải đồng ý với bản cam kết Trả hàng & Hoàn tiền trên. Mỗi khiếu nại chỉ được giải quyết theo quy định.